Website designed by @coders.knowledge.

Website designed by @coders.knowledge.

ಮನಸ್ಸನ್ನು ಏಕಾಗ್ರಗೊಳಿಸುವ ಹೆಜ್ಜೆಗಳು

 0

 Add

Please login to add to playlist

steps to concentrate the mind in kannada

ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಮಾನಸಿಕ ಏಕಾಗ್ರತೆ ಪಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದು ಮುಖ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿದೆ. ನವಗೆ ಸುತ್ತಲಿನ ವಿಭಿನ್ನ ಹಲವಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು, ಸಂಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಸದಾಗಿ ಬರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮನಸ್ಸನ್ನು ಚಂಚಲಗೊಳಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ನೀವು ಮಾನಸಿಕ ಏಕಾಗ್ರತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿ ಹೊಸದಾಗಿ ಶಾಂತವಾಗಿ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತವಾಗಿ ಇರಬೇಕಾದರೆ ಕೆಲವು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು. ಮೊಗದೊಡನೆ ನಿಮ್ಮ ಶ್ವಾಸಕೋಶಗಳ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮಾಡಿ. ನಿಧಾನವಾದ ಆಲಾಪ, ಗಾನ, ಅಥವಾ ಧ್ಯಾನ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಶ್ವಾಸವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ.

ನಿಯಮಿತ ಯೋಗಾಭ್ಯಾಸ ನಡೆಸಿ. ಯೋಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಾಯಾಮ ವಿಧಾನಗಳು ಮನಸ್ಸನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಕನಸುಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಲಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿ. ಲಕ್ಷ್ಯಗಳು ಮಾನಸಿಕ ಏಕಾಗ್ರತೆಯನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಬಹುದು. ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿರಾತಂಕ ಸ್ವಪ್ನ ನಿರ್ಣಯಿಸಿ. ಆತ್ಮನಿಯಂತ್ರಣ ಮಾಡುವುದು ಮಾನಸಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು.

ನಿಯಮಿತ ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡಿ. ಶರೀರವು ಸ್ವಸ್ಥವಾಗಿರುವಾಗ ಮಾನಸಿಕ ಏಕಾಗ್ರತೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತದೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ದಿನಚರಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿ, ಮಾನಸಿಕ ಏಕಾಗ್ರತೆ ಪಡೆಯಿರಿ.

Mahithi Thana
Display Ads

Think and Grow Rich Book Summary

ಹಣದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆಸೆಯನ್ನು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೆದುಳು ಮತ್ತು ವಿಚಾರದ ಮಾನಸಿಕ ಶಕ್ತಿಯು ಹೇಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈಗಲೇ ಓದಿ

More by this author

Similar category

Explore all our Posts by categories.

Display Ads

Robert Kiyosaki all Books Summary

ರಾಬರ್ಟ್‌ ಕಿಯೋಸಾಕಿ ಅವರು ಬರೆದಿರುವ Rich dad poor dad ಮತ್ತು ಇತರ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈಗಲೇ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿ.

No Comments